LỄ TRỌNG THỂ ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI – QUAN THẦY HỘI ÁI HỮU VINH HÀ TĨNH BẮC CALIFORNIA - DVD NEWS

728x90 AdSpace

Trending
Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

LỄ TRỌNG THỂ ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI – QUAN THẦY HỘI ÁI HỮU VINH HÀ TĨNH BẮC CALIFORNIA


#DVDNEWS24H (18.08.2023)  Hiệp thông cùng Giáo Hội Hoàn Vũ và theo truyền thống hàng năm, ngày 13.08.2023 Hội Ái Hữu Vinh - Hà Tĩnh Bắc California long trọng tổ chức Thánh Lễ Trọng Thể "Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời" - Quan Thầy của Hội tại California, Hoa Kỳ để tạ ơn và tôn vinh Đức Mẹ. 

Chủ tế Thánh Lễ là Cha Thaddeus Nguyễn Đình Nguyên, Tu Viện Trưởng Đan Viện Xitô Thánh Mẫu Thiên Phước Monterey, Los Aptos, California, Hoa Kỳ. Cùng hiệp dâng Thánh Lễ còn có sự tham gia của các Hội viên gốc Vinh, Hà Tĩnh, Quảng Bình cùng các vị khách mời. Thánh Lễ diễn ra long trọng, trang nghiêm và sốt sắng. Trước khi vào Thánh Lễ,  Hội đã tổ chức rước kiệu trọng thể và dâng hoa lên Đức Mẹ như diễn tả tâm tình tri ân, cảm tạ Thiên Chúa qua sự dìu dắt và nâng đỡ của Đức Mẹ xuống trên mỗi thành viên trong Hội và Giáo Phận quê nhà. 

Sau Thánh Lễ, Hội Trưởng của Hội là Ông Phan Ngọc Hoà đã tường trình chương trình hỗ trợ của Hội qua sự hi sinh góp sức, chung tay của các vị Ân nhân đã giúp một số hoạt động của Giáo Phận quê nhà trong suốt hơn 40 năm qua như : Chương trình khuyến học và học bổng, chương trình gió người già neo đơn, mồ côi, khuyết tật; Giúp Caritas Giáo Phận, Đại Chủng viện,...

Thay lời cho Hội, Hội Trưởng Phan Ngọc Hoà xin chân thành cảm ơn quý vị Ân Nhân và các Hội Viên đã luôn đồng hành cùng Hội trong các chương trình trợ giúp cho Giáo Phận quê nhà.

Nguyện xin Chúa qua sự chuyển cầu của Mẹ Maria ban muôn Hồng Phúc xuống trên quý Cha, quý vị Ân nhân, quý Hội Viên và các vị khách mời !




































































































































 

LỄ TRỌNG THỂ ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI – QUAN THẦY HỘI ÁI HỮU VINH HÀ TĨNH BẮC CALIFORNIA Reviewed by DVD News on tháng 8 18, 2023 Rating: 5 #DVDNEWS24H (18.08.2023)  Hiệp thông cùng Giáo Hội Hoàn Vũ và theo truyền thống hàng năm, ngày 13.08.2023 Hội Ái Hữu Vinh - Hà Tĩnh Bắc Cali...
Next
This is the most recent post
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào: